ขั้นตอนเปิดบัญชีออมสิน พร้อมสมัครพร้อมเพย์ออมสินออนไลน์ได้จริง 2567

เรื่องที่ควรรู้เบื้องต้นก่อนเปิดบัญชีออมสิน

หนึ่งในธนาคารที่ดีอันดับต้นๆ ในประเทศไทยก็คือ ธนาคารออมสิน ซึ่งในวันนี้เราจะพามาดูข้อมูลเบื้องต้นในการเปิดบัญชีออมสินประเภทต่างๆ โดยหลักๆ จะเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารออมสิน ซึ่งเหมาะทั้งการเปิดบัญชีออมสินให้ลูก ทั้งการเปิดบัญชีออมสินออนไลนให้ตนเอง ซึ่งมีดังต่อไปนี้

  • เปิดบัญชีออนไลน์ออมสิน – เปิดบัญชีออมสินออมทรัพย์ฝากเงินขั้นต่ำ 0 บาท ก็เปิดได้!
  • เปิดบัญชีออมสินฝากประจํา – เป็นการเปิดบัญชีออมสินฝากเงินตามระยะเวลาที่ธนาคารกำหนดไว้ ซึ่งให้ผลเป็นดอกเบี้ยที่สูง
  • เปิดบัญชีออมสินซื้อสลาก -เปิดบัญชีสลากออมสินที่จะมีการเสี่ยงดวงลุ้นรับรางวัล และมีดอกเบี้ยให้ด้วย

รู้จักการเปิดบัญชีออมสินทั้ง 3 ประเภทเบื้องต้นแล้ว สำหรับหัวข้อถัดไปนั้นจะเป็นการแนะนำวิธีเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ง่ายๆ พร้อมกับการสมัครพร้อมเพย์ออมสินออนไลน์ง่ายๆ หลังการเปิดบัญชีธนาคารออมสินในปี 2567 และมาดูกันว่าเปิดบัญชีออมสินพร้อมบัตรเท่าไหร่ 2567  ดังนั้นมาดูกันเลย!

ขั้นตอนการเปิดบัญชีออมสินง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ในช่วงปี 2567

ในช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 แบบนี้สำหรับใครที่คิดจะเปิดบัญชีออมสิน กำลังหาวิธีที่จะเปิดบัญชีออมสินให้ลูก แต่ไม่อยากไปธนาคาร จะสามารถเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ได้ไหม? คำตอบคือ บริการเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารออมสินนี้ เปิดให้บริการมานานแล้ว  ซึ่งขั้นตอนการเปิดบัญชีธนาคารออมสินผ่านออนไลน์นั้น มีดังนี้

  1. ขั้นแรกก่อนจะทำการเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ ให้ทำการดาวน์โหลดแอพ Mymo ออมสินมาก่อน
  2. ให้เลือกประเภทการเปิดบัญชีออมสิน ที่ท่านสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีออมสินออมทรัพย์ จะเปิดบัญชีออมสินฝากประจำ หรือเปิดบัญชีออนไลน์ออมสินอื่นๆ
  3. วิธีเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ขั้นต่อๆ ไป เพียงทำตามที่แอพแนะนำ เช่น การกรอกชื่อ-สกุล , ส่งหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน และอ่านเงื่อนไขการเปิดบัญชีออมสินประเภทนั้นๆ ให้ชัดเจน
  4. เราสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะรับสมุดบัญชีไหม? หรือจะเปิดบัญชีออมสินประเภทบัญชีดิจิทัลก็ได้ ( ค่าธรรมเนียม 0 บาท)
  5. รอรับรหัสยืนยันทาง SMS เมื่อทางออมสินอนุมัติแล้ว ก็จะได้รับการอนุมัติการเปิดบัญชีออมสินทันที

เปิดบัญชีออมสินพร้อมเปิดบัตร ATM และสมัครพร้อมเพย์ออมสินออนไลน์ นอกจากที่เราจะสามารถเปิดบัญชีออมสินผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว ท่านยังสามารถสมัครพร้อมเพย์ออมสินออนไลน์ได้เลยง่ายๆ เพียงทำการผูกเลขบัญชีกับเบอร์มือถือของท่าน ซึ่งวิธีสมัครก็ทำได้ผ่านแอพ Mymo โดยใช้ระยะเวลาไม่ถึง 5 นาที! นอกจากนี้บางคนอาจจะสงสัยว่าเปิดบัญชีออมสินพร้อมบัตรเท่าไหร่ 2567 ? คำตอบคือเปิดบัญชีออมสิน สามารถเปิดพร้อมบัตรได้ด้วยเงินเริ่มต้นที่ 500 บาท ซึ่งจะเป็นบัตร ATM ทั่วๆ ไปสำหรับใช้ในการกดเงินสด ส่วนการเปิดบัญชีออมสินพร้อมกับบัตรในราคาที่สูงๆ ขึ้นไปก็จะมาพร้อมกับสิทธิ์เศษเช่น สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุ หรือบริการอื่นๆ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นการเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ช่วงนั้นๆ ด้วย  สุดท้ายใครที่เปิดบัญชีออมสินซื้อสลาก ก็ไม่จำเป็นต้องทำบัตร แต่สามารถเปิดบัญชีออนไลน์ออมสินได้ เพื่อที่จะโอนเงินเข้าไปเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลจากการเปิดบัญชีสลากออมสินได้ และถึงแม้ว่าการเปิดบัญชีออมสินผ่านวิธีนี้จะกดเงินไม่ได้หากไม่ครบกำหนดวาระ แต่ข้อดีคือการเปิดบัญชีธนาคารออมสินเช่นนี้จะมีดอกเบี้ยให้เรื่อยๆ ตลอดปีแม้ไม่ถูกรางวัล!