วิธีเปิดบัญชีกสิกรผ่าน Kbank พร้อมรับบัญชีเงินฝากกสิกรวันนี้ปี 2024

เปิดบัญชีกสิกรผ่านแอพ Kasikorn Online 

ณ ตอนนี้ใครๆ ที่มีเงินไม่ว่าจะกี่บาท ส่วนใหญ่แล้วจะเลือกที่จะนำเงินไปฝากธนาคารกัน ดังนั้นในวันนี้จึงจะขอแนะนำการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคาร ผ่านบริการเปิดบัญชีกสิกร แต่จะเป็นการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ ซึ่งเรียกอีกชื่อว่า ‘เคแบงก์กสิกรไทย’ หรือเรียกสั้นๆ กันว่า Kbank ( Kasikorn Online ) โดยบัญชีเงินฝากกสิกรนี้ จะมีหลากหลายประเภทมากๆ นั่นคือ 

  • เปิดบัญชีออนไลน์กสิกรพื้นฐาน – เป็นการเปิดบัญชีกสิกรทั่วๆ ไป
  • เปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกร – บัญชีสำหรับผู้ประกอบการ ซึ่งไม่มีดอกเบี้ย
  • บัญชีเงินฝากประจำกสิกร – การเปิดบัญชีกสิกรที่มีดอกเบี้ยสูง ถอนได้เมื่อครบกำหนด
  • เปิดบัญชีกสิกร Blackpink – บริการเปิดบัญชีเงินฝากกสิกรที่ร่วมกับวง Blckpink พร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย

นอกจากนี้ในหัวข้อถัดไปเราจะพามาดูว่าการเปิดบัญชีกสิกร ยังมีวิธีง่ายๆ ในการเปิดบัญชีกสิกรครั้งแรก ทั้งยังจะพามาดูวิธีเปิดบัญชีกสิกรไม่ใช้บัตร และการเปิดบัญชีกสิกรกี่บาทสำหรับการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 นี้!

ขั้นตอนเปิดบัญชีกสิกรผ่าน KBANK 

ในหัวข้อก่อนหน้าเมื่อเราได้รู้จักกับการเปิดบัญชีกสิกรประเภทต่างๆ แล้ว ในหัวข้อนี้เรามาดูกันว่าจะเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ผ่าน Kasikorn Online ได้อย่างไรบ้าง และยังมีวิธีง่ายๆ สำหรับเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรผ่านเซเว่นอีกด้วยซึ่งจะอยู่ในหัวข้อสุดท้าย โดยขั้นตอนมีดังนี้ :

  1. ดาวน์โหลด KBank ( KPLUS ) จากนั้นเข้าไปหน้าธุรกรรมทางการเงิน
  2. เลือกประเภทการเปิดบัญชีกสิกรไม่ว่า จะเป็นการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกร หรือ เปิดบัญชีเงินฝากประจำก็ได้ทั้งนั้น
  3. อ่านข้อมูลการเปิดบัญชีกสิกรผ่านเคแบงก์กสิกรไทย
  4. กดยอมรับเงื่อนไข พร้อมถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน และยืนยันตัวตน
  5. ปล.วิธีนี้สามารถทำการเปิดบัญชีกสิกรได้ทั้งผู้เป็นลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดบัญชีกสิกรครั้งแรก
  6. การเปิดบัญชีกสิกรด้วยวิธีนี้ จะไม่ต้องคิดเลยว่าเปิดบัญชีกสิกรกี่บาท เพราะเป็นการเปิดแบบสมุดบัญชีดิจิทัล และเป็นการเปิดบัญชีกสิกรไม่ใช้บัตร
  7. วิธีสุดท้ายเป็นการยืนยันตัวตน ช่วงนี้เสี่ยงโควิดมากๆ จึงแนะนำให้ไปยืนยันตัวตนผ่านตู้ ATM กสิกร

อีกหนึ่งช่องทางการเปิดบัญชีกสิกร นั่นคือ ‘เปิดบัญชีกสิกรที่เซเว่น’

สุดท้ายสำหรับการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ต่างๆ เช่น การเปิดบัญชีกสิกร Blackpink ยังสามารถเปิดบัญชีกสิกรที่เซเว่นได้อีกด้วย เพียงนำบัตรประชนไปแจ้งกับพนักงาน และนอกจากนี้การเปิดบัญชีกสิกร ยังไม่คิดค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น เพราะนี่ยังคงเป็นการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์อยู่เช่นเดิม เพราะ ณ ปัจจุบันนี้ การเปิดบัญชีกสิกรที่เซเว่น ยังรับรองสำหรับการเปิดบัญชีกสิกรแบบออมทรัพย์เท่านั้น ยังไม่มีการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกร หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำกสิกรใดๆ และสุดท้ายอย่างน้อยๆ ในช่วงเวลานี้การที่เราสามารถเปิดบัญชีกสิกรที่เซเว่น ในรูปแบบการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรได้ ถือว่าดีมากๆ เป็นอีกหนึ่งช่องทางการเปิดบัญชีกสิกรที่ปลอดภัย รวดเร็วมากๆ เพราะวิธีนี้ทำได้เลยไม่ใช่การเปิดบัญชีกสิกรจองคิวเหมือนเวลาไปธนาคาร ทั้งยังเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารที่สะดวกที่สุดปี 2024 นี้!