อะไรคือออมสินออนไลน์ พร้อมวิธีติดต่อธนาคารออมสินออนไลน์ปี 2567

ออมสินออนไลน์บริการเปิดบัญชีปี 2567

ณ ตอนนี้ธนาคารออมสินได้พร้อมให้บริการ ‘ออมสินออนไลน์’ เต็มรูปแบบ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนัก ณ ตอนนี้ ดังนั้นในวันนี้ถ้าจะขอเปิดบัญชีออมสินออนไลน์ได้ไหม? คำตอบคือสามารถเปิดบัญชีออมสินไม่ต้องไปธนาคารผ่านบริการออมสินเปิดบัญชีออนไลน์พร้อมทำบัตร atm ออมสินได้แล้ววันนี้! โดยเราจะมาอธิบายบริการต่างๆ ผ่านการสรุปเป็นข้อๆ ซึ่งหัวข้อแรกจะเป็นการอธิบายในแง่ของการเปิดบัญชีต่างๆ ดังนี้

  • บริการเปิดบัญชีออนไลน์ออมสิน์ : บริการออมสินออนไลน์ให้ธุรกรรมต่างๆ ให้เปิดบัญชีรวมถึงสามารถขอสมัครบัตรเครดิตออมสินออนไลน์ รวมถึงสามารถสมัครบัตรกดเงินสดออมสินออนไลน์ได้ด้วย
  • เปิดบัญชีออมสินให้ลูก – เป็นบริการสมัครออมสินออนไลน์ เปิดบัญชีทั่วๆ ไปให้ลูกจะเป็นแบบออมทรัพย์ หรือแบบฝากประจำก็ได้
  • การซื้อสลากออมสินออนไลน์ – อีกหนึ่งบริการออมสินออนไลน์ ที่มาในรูปแบบเงินฝากประจำรอรับดอกเบี้ย แต่จะมีการจับรางวัลตลอดเพื่อลุ้นรับเงินก้อน

 

ไขข้อสงสัยกับบริการออมสินออนไลน์ พร้อมวิธีเปิดบัญชีออมสินง่ายๆ ที่ไหนได้บ้าง?

ได้ทราบประเภทออมสินออนไลน์เบื้องต้นกันแล้ว สำหรับในหัวข้อต่อไปนี้ จะเป็นการแนะนำวิธีต่างๆ ในการติดต่อธนาคารออมสินออนไลน์ วิธีขอสเตทเม้นออมสินออนไลน์ และมาดูกันว่าเปิดบัญชีออมสินกี่บาทในปี 2567 นี้! โดยคำตอบก็คือ บริการออมสินออนไลน์ ให้เปิดบัญชีออมสินออนไลน์นั้น มีวิธีติดต่อธนาคารออมสินออนไลน์ ด้วยการเข้าแอพ Mymo หรือจะเข้าไปทำการเปิดบัญชีออนไลน์ออมสินผ่านเว็บไซต์ก็ได้ ส่วนวิธีขอสเตทเม้นออมสินออนไลน์นั้น สามารถขอได้ผ่านแอพออมสินออนไลน์ได้เลย เพราะช่วงนี้ไม่ควรอย่างยิ่งในการไปธนาคาร ซึ่งบริการออมสินออนไลน์นี้ สามารถใช้ได้กับการสมัครบัตรเครดิตออมสินออนไลน์ หรือใช้กับการสมัครบัตรกดเงินสดออมสินออนไลน์ได้เช่นกัน ส่วนคำถามข้อสุดท้ายคือการเปิดบัญชีออมสินกี่บาท คำตอบคือเปิดบัญชีออมสินปี 2567 นั้นมีราคาเริ่มต้น 0 บาท ( กรณีใช้บริการออมสินออนไลน์ไม่รับสมุดบัญชี ) ส่วนการเปิดบัญชีออมสินให้ลูกนั้น แนะนำที่ 500 บาท และบริการสุดท้ายคือการซื้อสลากออมสินออนไลน์ พร้อมกับเปิดบัญชีออมสินออนไลน์แบบฝากประจำแนะนำให้ฝากทุกเดือนเริ่มต้นเดือนละ 1,000 บาท

ข้อดีของบริการออมสินออนไลน์

สำหรับข้อดีหลักๆ ของบริการออมสินออนไลน์นั้น ข้อแรกที่เห็นภาพเลยนั่นคือ ทุกอย่างเป็นออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการสมัครออมสินออนไลน์ต่างๆ เช่น การเปิดบัญชีออนไลน์ออมสิน ไปจนถึงพวกบริการสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติไวสมัครบัตรเครดิตออมสินออนไลน์ เมื่อทำผ่านระบบออมสินออนไลน์ ก็ไม่จำเป็นต้องไปธนาคารนั่นหมายความว่า จะปลอดภัยจากโควิด-19 ได้ในระดับหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ออมสินออนไลน์ยังมอบความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการขอสเตทเม้นออมสินออนไลน์ การเปิดบัญชีออมสิน เพราะท่านไม่จำเป็นต้องรอคิดให้เสียเวลาอีกด้วย ดังนั้นใครที่กำลังสนใจเปิดบัญชีออมสินให้ลูก แนะนำเลยว่าออมสินออนไลน์นี่แหละตอบโจทย์ท่านที่สุดแล้วในปี 2567