อะไรคือม.33 เรารักกัน เพื่อผู้ได้รับผลกระทบโควิด พร้อมรับเงินช่วยเหลือโควิด (ใหม่)

ม.33 เรารักกันคืออะไร 

ลงทะเบียนสิทธิ์ม.33 มาตรการของรัฐบาลที่ออกมาเยี่ยวยาประชาชนที่มีประกันสังคม ที่ให้เปิดลงทะเบียนผ่านม.33เรารักกัน.com เหมือนเวลาตรวจสอบเช็คสิทธิ์เราชนะเลยโดยคุณสมบัติเบื้องต้นคือ 

  1. ต้องเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 หรือเคยเป็นผู้ประกันตนม.33 และมาตรการม33เรารักกัน 
  2. เงื่อนไขอื่นๆก็คือมีสัญชาติไทย 
  3. ไม่เป็นผู้รับสิทธิเราชนะ 
  4. ไม่เป็นผู้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจึงสามารถลงม.33 เรารักกันได้ 

โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียน ม.33เรารักกัน.com ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป แล้วการลงทะเบียนเรารักกันหมดเขตวันไหน ซึ่งสามารถลงได้ถึง 7 มีนาคม 2024 ซึ่งเริ่มเช็คสิทธิเรารักกันและยืนยันตัวตน ม.33เรารักกันได้ตั้งแต่ 15 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป แล้วการใช้เรารักกันหมดเขตวันไหน โดยสามารถใช้ได้ถึง 30 มิถุนายน 2024 แต่ม.33เรารักกัน ใช้อะไรได้บ้าง ซึ่งท่านสามารถซื้อของทุกชนิดตามร้านค้าที่ร่วมรายการม.33 เรารักกัน

ม.33 เรารักกันลงทะเบียนยุ่งยากไหม 

ม.33 เรารักกันก็มีความยุ่งยากเหมือนกันในขั้นตอนการลงทะเบียน เพราะโครงการ ม.33เรารักกันเป็นโครงการที่ให้ประชาชนรับเงินช่วยเหลือโควิดทำให้มีคนสมัครแบบออนไลน์จำนวนมาก มีผู้ได้รับผลกระทบโควิดเข้าร่วมโครงการ ม.33เรารักกันเพื่อนำเงินมาช่วยค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ด้วยคุณสมบัติที่สามารถสมัครแบบออนไลน์ได้ ทำให้การลงทะเบียน ม.33เรารักกัน.com มีบางช่วงบางตอนที่เว็บล่ม อีกทั้งม33เรารักกัน เงื่อนไขยังน้อย และสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ ซึ่งม.33 เรารักกันการลงทะเบียนผ่านคอมจะดีกว่าการลงทะเบียนผ่านมือถือ เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ก็อย่าลืมยืนยันตัวตน ม.33เรารักกันผ่านมือถือ ซึ่งหาไม่ได้เชิ่มไวไฟ ให้ทำการสมัครเน็ตต่างๆ ของค่ายด้วยเองไว้ เช่น สมัครเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีด เพื่อจะได้เช็คสิทธิเรารักกันและนำเงินช่วยเหลือม.33 เรารักกันไปใช้จ่ายกันได้ 

 

ม.33 เรารักกันมีประโยชน์ยังไงบ้าง 

หลายคนยังไม่เข้าใจว่าม.33 เรารักกันรอบใหม่มีประโยชน์อะไรบ้าง เพราะไม่ทราบว่าม.33เรารักกัน ใช้อะไรได้บ้าง ก่อนอื่นต้องทราบก่อนว่า ม.33เรารักกัน.com ให้เงินช่วยเหลือ 6,000 บาท สำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน และสามารถนำไปใช้จ่ายในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการม.33 เรารักกัน ดังนั้นผู้ได้รับผลกระทบโควิดสามารถรับเงินช่วยเหลือโควิดผ่านโครงการนี้ไม่ต้องเอาบ้านเข้าสินเชื่อบ้าน หรือเอารถเข้าสินเชื่อรถยนต์ที่ไหนดี เพื่อนำไปซื้อสินค้าและบริการ เช่น ซื้อข้าว ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และท่านไม่ต้องเติมเงินเข้าไปในแอฟก่อน เพราะม.33 เรารักกันเขานำเงินใส่แอพให้ท่านเลยมูลค่า 6,000 บาท ท่านสามารถนำเงินดังกล่าวไปสแกนจ่ายได้เลย เหมือนได้ของฟรีจากภาษีอากรนั้นเอง